วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แบบน่ารักอินเทรนด์.

ทรงผมสั้น

แบบน่ารักอินเทรนด์...

ทรงผมสั้นยอดฮิตของสาวๆ

ต้องเป็นสาวมั่นใจในตัวเอง

ผมสั้นจะทำให้คุณสาวๆดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดขึ้นมาทันที

เปลี่ยนลุคของคุณไปเลย

มาดูทรงผมดารากันว่าใครไว้ตัดทรงสั้น

แล้วเปรี้ยวได้ใจสุดๆ

ทรงผมสั้นของสาว ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

โฟร์

โฟร์

โฟร์

มาร์กี้

ทรงผมสั้นแบบสาวเปรี้ยว โฉบเฉี่ยว ต้องทรงนี้เลย คอนเฟิร์ม!!

มาร์กี้

นุ่น วรนุช ทรงผมสั้นแบบ แม่หญิง

ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว แม่หญิงของเราก็ยังน่ารักเสมอเนอะ

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

ได๋ ไดอาน่า

ไว้ทรงผมสั้นแล้วดูเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดไปเลย

ได๋ ไดอาน่า

ได๋ ไดอาน่า

จ๊ะจ๋า

ทรงผมสั้นยังไงแต่ก็ยังหน้าหวานเหมือนเดิม

จ๊ะจ๋า

นุ่น ศิรพันธ์

นุ่น ศิรพันธ์

พิม ซาซ่า

พิม ซาซ่า

ลองมาดูดาราเกาหลีกันบ้างดีกว่า

ว่าใครไว้ผมทรงสั้นแล้วน่ารักที่สู๊ดดดด

แต่ละทรงผมรับรองสวยไม่แพ้กัน

อิมซูจอง

อิมซูจอง

มูนกึนยอง


 มูนกึนยอง

ฮันกาอิน

ทรงผมสั้นของสาวฮันกาอิน

พอตัดผมสั้นแล้วดูเป็นสาวมั่นไปเลย

ฮันกาอิน

ซอนเย วง wonder girls

สาวคนนี้ตัดแล้วดูเซ็กซี่ไปว่ามั๊ย

ทรงผมสั้นของเธอดูเปรี้ยวไปเลยเนอะ..

ซอนเย wonder girls

วง wonder girls

wonder girls

ทิฟฟานี่ จากวง Girls generation

ไว้ทรงผมสั้นแล้วดูน่าเด็กจังเลยเนอะ หน้าหว๊าน...หวาน

ทิฟฟานี่  Girls generation

ทิฟฟานี่ Girls generation

Jessica จาก Girls Generation

Jessica  Girls Generation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น